❖ Đề tài KH&CN
Trang chủ Đề tài khoa học & công nghệ Thực trạng và biện pháp quản lý sinh viên của Phòng Công tác HSSV tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long
| # | Chi tiết | |
|---|---|---|
| Tên đề tài | Thực trạng và biện pháp quản lý sinh viên của Phòng Công tác HSSV tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long | |
| Cấp đề tài | Cấp Trường (cơ sở) | |
| Đơn vị chủ trì | ||
| Thời gian nghiệm thu | 01-2019 | |
| Điểm số | ||
| Thời gian bắt đầu / kết thúc | 07-2018 / 12-2018 | |
| Lĩnh vực | Khoa học Nhân văn | |
| Loại hình | Nghiên cứu triển khai | |
| Thành viên | Phùng Thế Tuấn, Nguyễn Thành Nhân, Huỳnh Thị Thùy Linh | |
| Đơn vị | Phòng Công tác Sinh viên | |
| Ghi chú | ||
❖ Các đề tài liên quan
Cấp đề tài: Cấp Bộ
Thời gian nghiệm thu: Đề tài đang thực hiện
Thành viên: Nguyễn Thảo Nguyên
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmNghiên cứu triển khai phần mềm EMS hỗ trợ quy trình xét tốt nghiệp cho sinh viên chính quy
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 07-2022
Thành viên: Nguyễn Thị Hồng Khanh
Đơn vị: Khoa Kinh tế - LuậtĐề xuất giải pháp phát triển đào tạo trực tuyến trong giáo dục nghề nghiệp
Cấp đề tài: Cấp Bộ
Thời gian nghiệm thu: 01-2020
Thành viên: Nguyễn Thanh Tùng, Cao Hùng Phi, Lê Hồng Kỳ, Phan Anh Cang, Trần Hồ Đạt, Trần Thị Cẩm Tú, Nguyễn Duy Phúc (Thành viên ngoài trường/khác: Đoàn Ngọc Tố, Nguyễn Thị Bích Phượng - ĐH Đồng Tháp, Trần Anh Tuấn)
Đơn vị: Ban giám hiệuThiết kế chế tạo máy Scan 3D laser
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 03-2021
Thành viên: Lê Hoàng Anh, Lê Hữu Toàn (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Hải Đăng)
Đơn vị: Khoa Cơ khí➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1491
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 53
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 3522
➤ Số truy cập trong tháng: 113192
➤ Tổng số truy cập: 3315094
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025