❖ Đề tài KH&CN
Trang chủ Đề tài khoa học & công nghệ Thái độ của sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng đối với người đồng tính
| # | Chi tiết | |
|---|---|---|
| Tên đề tài | Thái độ của sinh viên khoa Tâm lý – Giáo dục trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng đối với người đồng tính | |
| Cấp đề tài | Cấp Trường (cơ sở) | |
| Đơn vị chủ trì | ||
| Thời gian nghiệm thu | Đề tài đang thực hiện | |
| Điểm số | ||
| Thời gian bắt đầu / kết thúc | 01-2015 / 02-2016 | |
| Lĩnh vực | Khoa học Xã hội | |
| Loại hình | ||
| Thành viên | Nguyễn Thị Hồng | |
| Đơn vị | Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn | |
| Ghi chú | ||
❖ Các đề tài liên quan
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: Đề tài đang thực hiện
Thành viên: Trần Minh Phúc
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmNghiên cứu hành vi tiêu dùng của thế hệ Z trên các trang thương mại điện tử tại Vĩnh Long
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: Đề tài đang thực hiện
Thành viên: Cao Thanh Phong (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Kiều Diễm, Nguyễn Kim Anh , Nguyễn Nhã Uyên )
Đơn vị: Khoa Kinh tế - LuậtXây dựng giáo trình học phần vi điều khiển và ứng dụng
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 09-2017
Thành viên: Mai Nhật Thiên
Đơn vị: Khoa Công nghệ thông tinCấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 09-2024
Thành viên: Nguyễn Trí Yến Chi
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmNghiên cứu và chế tạo mô hình nghịch lưu CASCADE 5 bậc
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 09-2016
Thành viên: Mai Nhật Thiên, Bùi Thanh Hiếu
Đơn vị: Khoa Công nghệ thông tin➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 56
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 2867
➤ Số truy cập trong tháng: 246831
➤ Tổng số truy cập: 3448733
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025