❖ Đề tài KH&CN
Trang chủ Đề tài khoa học & công nghệ Nghiên cứu, chế tạo Robot ứng dụng trong dạy học.
| # | Chi tiết | |
|---|---|---|
| Tên đề tài | Nghiên cứu, chế tạo Robot ứng dụng trong dạy học. | |
| Cấp đề tài | Cấp Trường (cơ sở) | |
| Đơn vị chủ trì | ||
| Thời gian nghiệm thu | 12-2015 | |
| Điểm số | ||
| Thời gian bắt đầu / kết thúc | 01-2015 / 04-2015 | |
| Lĩnh vực | ||
| Loại hình | ||
| Thành viên | Đặng Thành Tựu | |
| Đơn vị | Khoa Kỹ thuật công nghệ Điện - Điện tử | |
| Ghi chú | ||
❖ Các đề tài liên quan
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 05-2025
Thành viên: Nguyễn Việt Thanh
Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữXây dựng chương trình, nội dung bồi dưỡng kỹ năng mềm cho sinh viên các ngành kỹ thuật
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 09-2017
Thành viên: Nguyễn Minh Trung
Đơn vị: Phòng Công tác Sinh viênNghiên cứu chuyển đổi hệ thống đánh lửa có bộ chia điện sang hệ thống đánh lửa trực tiếp
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 03-2020
Thành viên: Nguyễn Thanh Tùng
Đơn vị: Ban giám hiệuNghiên cứu, chế tạo lõi lọc từ phế phẩm nông nghiệp kết hợp với vật liệu ZIF-8 để lọc nước nhiễm mặn
Cấp đề tài: Cấp Bộ
Thời gian nghiệm thu: 12-2022
Thành viên: Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Trương Văn Xạ, Nguyễn Trí Yến Chi, Quách Văn Cao Thi, Nguyễn Trường Lãm
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmMột số giải pháp phát triển đội ngũ giảng viên Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 09-2023
Thành viên: Phùng Thế Tuấn, Nguyễn Thị Ngọc Trinh, Nguyễn Hải Hoài Như
Đơn vị: Phòng Tổ chức – Hành chính➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 55
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 10
➤ Số truy cập trong tháng: 217820
➤ Tổng số truy cập: 3419722
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025