❖ Đề tài KH&CN
Trang chủ Đề tài khoa học & công nghệ Thực trạng nghiện game online của học sinh trung học cơ sở thành phố Vĩnh Long
| # | Chi tiết | |
|---|---|---|
| Tên đề tài | Thực trạng nghiện game online của học sinh trung học cơ sở thành phố Vĩnh Long | |
| Cấp đề tài | Cấp Trường (cơ sở) | |
| Đơn vị chủ trì | Khoa Sư phạm Kỹ thuật và Xã hội Nhân văn | |
| Thời gian nghiệm thu | Đề tài đang thực hiện | |
| Điểm số | ||
| Thời gian bắt đầu / kết thúc | 04-2021 / 04-2022 | |
| Lĩnh vực | Kỹ thuật công nghệ | |
| Loại hình | Nghiên cứu ứng dụng | |
| Thành viên | Nguyễn Quốc Trung | |
| Đơn vị | Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn | |
| Ghi chú | ||
❖ Các đề tài liên quan
SƯU TẦM BỘ GIUN KÝ SINH TRÊN VẬT NUÔI
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 02-2021
Thành viên: Quách Thị Thanh Tâm
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmXây dựng phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc trên nền tảng mã nguồn mở Drupal
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 10-2020
Thành viên: Phan Anh Cang, Lê Thị Hoàng Yến, Nguyễn Minh Sang
Đơn vị: Khoa Công nghệ thông tinHứng thú học tâp của sinh viên khoa Tâm lý- Giáo dục trường Đại học Sư phạm – Đại học Đà Nẵng
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: Đề tài đang thực hiện
Thành viên: Nguyễn Thị Hồng
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănĐiều khiển cánh tay robot một bậc tự do sử dụng cơ nhân tạo khí nén
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 12-2022
Thành viên: Trần Vĩnh Phúc
Đơn vị: Khoa Cơ khíCấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 11-2017
Thành viên: Võ Thanh Phong
Đơn vị: Khoa Cơ khí Động lực➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 56
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 629
➤ Số truy cập trong tháng: 247859
➤ Tổng số truy cập: 3449761
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025