Đề tài KH&CN

Trang chủ Đề tài khoa học & công nghệ Lòng trung thành thương hiệu thông qua lý thuyết gắn kết: nghiên cứu thị trường máy tính xách tay ở Vĩnh Long

# Chi tiết
Tên đề tài Lòng trung thành thương hiệu thông qua lý thuyết gắn kết: nghiên cứu thị trường máy tính xách tay ở Vĩnh Long
Cấp đề tài Cấp Trường (cơ sở)
Đơn vị chủ trì Khoa Kinh tế - Luật
Thời gian nghiệm thu Đề tài đang thực hiện
Điểm số
Thời gian bắt đầu / kết thúc 12-2022 / 04-2024
Lĩnh vực Khoa học Xã hội
Loại hình Nghiên cứu ứng dụng
Thành viên Huỳnh Thị Dư, Cao Thanh Phong, Dương Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Ngọc Chân, Lê Minh Cơ
Đơn vị Khoa Kinh tế - Luật
Ghi chú

Các đề tài liên quan

Nghiên cứu xây dựng và triển khai phần mềm quản lý tra cứu văn bằng tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)

Thời gian nghiệm thu: 06-2024

Thành viên: Hà Thị Đoan Trang, Nguyễn Duy Phúc, Nguyễn Thanh Ngọc, Mai Ngọc Quí

Đơn vị: Phòng Đào tạo

Các giải pháp phát triển nhân lực ngành logistic tại vùng đồng bằng sông Cửu Long

Cấp đề tài: Cấp Bộ

Thời gian nghiệm thu: Đề tài đang thực hiện

Thành viên: Nguyễn Nghiêm Thái Minh, Huỳnh Thị Dư, Lê Minh Triết, Nguyễn Thị Hồng Nga, Nguyễn Hùng Cường, Dương Quốc Thịnh, Lê Minh Cơ, Đỗ Thùy Hương, Nhi, Hạnh

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật

KIểm soát dao động của chất lỏng bằng phương pháp Input shaping

Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)

Thời gian nghiệm thu: 09-2019

Thành viên: Trần Vĩnh Phúc

Đơn vị: Khoa Kỹ thuật công nghệ Cơ khí
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 4306

Số truy cập trong tháng: 101473

Tổng số truy cập: 2211114

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn