Đề tài KH&CN

Trang chủ Đề tài khoa học & công nghệ Lòng trung thành thương hiệu thông qua lý thuyết gắn kết: nghiên cứu thị trường máy tính xách tay ở Vĩnh Long

# Chi tiết
Tên đề tài Lòng trung thành thương hiệu thông qua lý thuyết gắn kết: nghiên cứu thị trường máy tính xách tay ở Vĩnh Long
Cấp đề tài Cấp Trường (cơ sở)
Đơn vị chủ trì Khoa Kinh tế - Luật
Thời gian nghiệm thu Đề tài đang thực hiện
Điểm số
Thời gian bắt đầu / kết thúc 12-2022 / 04-2024
Lĩnh vực Khoa học Xã hội
Loại hình Nghiên cứu ứng dụng
Thành viên Huỳnh Thị Dư, Cao Thanh Phong, Dương Quốc Thịnh, Nguyễn Thị Ngọc Chân, Lê Minh Cơ
Đơn vị Khoa Kinh tế - Luật
Ghi chú

Các đề tài liên quan

Nghiên Cứu Chế Tạo Bê Tông Xi Măng Mặt Đường Có Sử Dụng Tro – Xỉ Nhà Máy Nhiệt Điện Than (Mã số: 2024.CK–ĐL.01)

Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)

Thời gian nghiệm thu: Đề tài đang thực hiện

Thành viên: Nguyễn Đình Thắng (Thành viên ngoài trường/khác: PGS.TS. Huỳnh Trọng Phước)

Đơn vị: Khoa Kỹ thuật công nghệ ô tô

Ứng dụng chỉ thị phân tử để chọn lọc giống gà Nòi nuôi thịt thả vườn tại Vĩnh Long

Cấp đề tài: Cấp Cơ sở

Thời gian nghiệm thu: 09-2022

Thành viên: Tưởng

Đơn vị: Khác

Xây dựng website tạp chí khoa học điện tử VLUTE

Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)

Thời gian nghiệm thu: 06-2024

Thành viên: Trần Thái Bảo, Nguyễn Khắc Tường, Trần Hồ Đạt, Trần Thị Tố Loan, Nguyễn Thái Vân

Đơn vị: Khoa Công nghệ thông tin

Nghiên cứu quy trình sản xuất sữa chua dẻo bổ sung khoai lang tím Bình Tân

Cấp đề tài: Cấp Cơ sở

Thời gian nghiệm thu: 09-2019

Thành viên: Trần Minh Phúc

Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩm
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 2174

Số truy cập trong tháng: 335600

Tổng số truy cập: 2804927

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn