❖ Đề tài KH&CN
Trang chủ Đề tài khoa học & công nghệ Khảo sát ảnh hưởng của dung môi trích ly và nhiệt độ sấy đến hoạt chất sinh học của trà đậu đen xanh lòng
| # | Chi tiết | |
|---|---|---|
| Tên đề tài | Khảo sát ảnh hưởng của dung môi trích ly và nhiệt độ sấy đến hoạt chất sinh học của trà đậu đen xanh lòng | |
| Cấp đề tài | Cấp Cơ sở | |
| Đơn vị chủ trì | ||
| Thời gian nghiệm thu | 09-2019 | |
| Điểm số | ||
| Thời gian bắt đầu / kết thúc | 01-2018 / 09-2019 | |
| Lĩnh vực | Kỹ thuật công nghệ | |
| Loại hình | Nghiên cứu ứng dụng | |
| Thành viên | Trần Minh Phúc | |
| Đơn vị | Khoa Sinh hóa - Thực phẩm | |
| Ghi chú | ||
❖ Các đề tài liên quan
Ảnh hưởng của việc bón bổ sung vôi và phân hữu cơ đến sự sinh trưởng của cây mít
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 03-2021
Thành viên: Võ Thanh Phong
Đơn vị: Khoa Cơ khí Động lựcCấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 05-2023
Thành viên: Giáp Phạm Ngọc Trâm (Thành viên ngoài trường/khác: Trần Hồng Quân)
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmCấp đề tài: Cấp Bộ
Thời gian nghiệm thu: Đề tài đang thực hiện
Thành viên: Nguyễn Thảo Nguyên, Nguyễn Thị Thúy Hằng
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmXây dựng hệ thống thông tin đáp ứng nhu cầu đảm bảo chất lượng bên trong
Cấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 10-2020
Thành viên: Võ Hoàng Tâm, Nguyễn Duy Phúc, Nguyễn Thanh Hoàng
Đơn vị: 2 Phòng KT ĐBCLGDCấp đề tài: Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian nghiệm thu: 02-2025
Thành viên: Trần Kim Thoa (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Thị Thu Nguyên, Lương Hải Trân, Lê Hoàng Khiêm)
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩm➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 55
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 3811
➤ Số truy cập trong tháng: 203870
➤ Tổng số truy cập: 3405772
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025