Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học VIETNAMESE EFL TEACHER CHANGE THROUGH PROFESSIONAL DEVELOPMENT: A MIXED METHODS STUDY

# Chi tiết
Tên bài tham luận VIETNAMESE EFL TEACHER CHANGE THROUGH PROFESSIONAL DEVELOPMENT: A MIXED METHODS STUDY
Tên hội thảo VietTESOL International Convention 2024: “English Language Education in the Age of Artificial Intelligence”
Cấp bài tham luận Cấp Quốc tế
Thời gian 27-07-2024
Địa điểm Đại học Kinh tế TPHCM
Tóm tắt Teacher professional development is always a critical component in driving educational change. Effective professional development empowers teachers to embrace change, resulting in enhanced teaching effectiveness and improved educational quality. There has been a growing body of research dedicated to understanding professional development for teachers across different contexts worldwide and its consequential teacher change. Nevertheless, there is a notable scarcity of studies focusing on teacher change experienced by Vietnamese EFL tertiary teachers following their participation in professional development activities. The present study aims to address this research gap by examining teacher change among Vietnamese EFL teachers at three universities in the Mekong Delta. Using a mixed-methods research design, combining questionnaires and semi-structured interviews, the research will delve into the changes that the participants have experienced as a result of their participation in professional development, the mechanisms of the change process, and its influential factors. It is expected that the findings of study will yield profound insights into the practices of teacher professional development and teacher change among Vietnamese EFL teachers. Based on the research findings, stakeholders can evaluate the effectiveness of current teacher professional development initiatives and make informed decisions regarding future professional development for Vietnamese EFL teachers.
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Cao Hoàng Yến
Đơn vị Đơn vị ngoài trường
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Phát triển kinh tế tư nhân: Từ kinh nghiệm của Trung Quốc và một số gợi mở đối với Việt Nam

Cấp bài tham luận: Cấp Nhà nước

Tên hội thảo: Hội thảo khoa học quốc gia “Tác động của Bộ luật lao động 2019 đến các lĩnh vực bảo hiểm xã hội và lao động”

Thời gian: 11-11-2022

Tác giả: Dương Quốc Thịnh (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Thành Phương _Trường Đại Học Nam Cần Thơ, Trần Lê Dăng Phương _ Trường Đại Học An Giang, Đại Học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh)

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật

“Phát triển đội ngũ giảng viên ngành Công tác xã hội, Thực tiễn tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long”

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc tế “ Phát triển chương trình đào tạo trình độ đại học ngành Công tác xã hội” Đà Lạt 9/2023

Thời gian: 20-09-2023

Tác giả: Nguyễn Quốc Trung

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Giải pháp xây dựng và phát triển sản phẩm quà tặng du lịch gắn liền với một số làng nghề truyền thống tỉnh Vĩnh Long

Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh

Tên hội thảo: Phát triển sản phẩm cho thị trường quà tặng, quà lưu niệm đặc trưng địa phương tỉnh Vĩnh Long

Thời gian: 03-08-2024

Tác giả: Trần Trung Kiên

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Tư tưởng Hồ Chí Minh về Phòng, chống tham nhũng và giải pháp nâng cao công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam hiện nay

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia Trường đại học Lao động xã hội (cơ sở II- TP. HCM)

Thời gian: 10-10-2024

Tác giả: Lê Thị Tâm

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Dạy cách học nâng cao khả năng tự học cho sinh viên

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Dạy cách học, học cách học thực trạng và biện pháp

Thời gian: 11-05-2024

Tác giả: Phạm Huy Tư, Trần Hoài Hạnh

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 1450

Số truy cập trong tháng: 153723

Tổng số truy cập: 2499093

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn