Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Vai trò của giáo viên trong việc nâng cao năng lực tự học tiếng Anh của sinh viên tại Trường Đại học Cửu Long

# Chi tiết
Tên bài tham luận Vai trò của giáo viên trong việc nâng cao năng lực tự học tiếng Anh của sinh viên tại Trường Đại học Cửu Long
Tên hội thảo Hội thảo xây dựng năng lực tự học tiếng Anh của học sinh sinh viên, Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Cấp bài tham luận Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian 17-05-2013
Địa điểm Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long
Tóm tắt
Tên kỉ yếu Hội thảo xây dựng năng lực tự học tiếng Anh của học sinh sinh viên
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Nguyễn Thị Anh Thư
Đơn vị Phòng Khoa học Công nghệ - Thư viện - Hợp tác Quốc tế
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

On nilpotent-invariant one-sided ideals

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: Toán học Miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 5 năm 2024

Thời gian: 22-08-2024

Tác giả: Trương Thị Thúy Vân

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

Isolation and selection of keratin-degrading aerobic bacteria from wastes of slaughterhouses in Tra On district Vinh Long province

Cấp bài tham luận: Cấp Nhà nước

Tên hội thảo: National conference animal & veterinary science AVS 2019 VietNam

Thời gian: 04-09-2019

Tác giả: Quách Thị Thanh Tâm, Hồ Xuân Yến

Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩm

On square free modules

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: International Conference "Algebra and Mathematical Logic: Theory and Applications", Kazan

Thời gian: 24-06-2019

Tác giả: Trần Hoài Ngọc Nhân

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

Thực trạng tổ chức đào tạo các môn cơ sở ngành và chuyên ngành của chương trình đào tạo Trung cấp Luật, Pháp luật về Quản lý hành chính công và Dịch vụ pháp lý và một số đề xuất kiến nghị

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội thảo góp ý sửa đổi, bổ sung Chương trình đào tạo Trung cấp Pháp luật, Cao đẳng Dịch vụ pháp lý và Pháp luật về Quản lý hành chính công

Thời gian: 25-05-2022

Tác giả: Trịnh Thị Muội

Đơn vị: Đơn vị ngoài trường

Enhancing students’ social-emotional skills and cultural intelligence through a Digital Intercultural Learning Course

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 13th OpenTESOL International Hybrid Conference 2025

Thời gian: 24-05-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 688

Số truy cập trong tháng: 213046

Tổng số truy cập: 3414948

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn