Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học MÔ HÌNH ROBOT DI ĐỘNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY STEAM VỚI HỌC PHẦN ROBOT CÔNG NGHIỆP

# Chi tiết
Tên bài tham luận MÔ HÌNH ROBOT DI ĐỘNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIẢNG DẠY STEAM VỚI HỌC PHẦN ROBOT CÔNG NGHIỆP
Tên hội thảo Nâng cao chất lượng giáo dục STEAM trong trường THCS và THPT tỉnh Vĩnh Long
Cấp bài tham luận Cấp Tỉnh
Thời gian 15-03-2021
Địa điểm Trường Đại học Sư phạm kỹ thuật Vĩnh Long
Tóm tắt Giáo dục STEAM là một mô hình học tập đang được áp dụng trong chương trình đào tạo đại học, Trường THPT, Trường THCS mang lại nhiều hiệu quả đáng kể. Chủ đề STEAM tác động đến sinh viên, học sinh khi chủ thể gắn liền với thực tiễn, thể hiện tính chân thực của đời sống. Học phần robot công nghiệp là học phần mang tính công nghệ cao, có khả năng tích hợp các học phần khác, đề hoàn thành tốt học phần này sinh viên phải có tư duy tốt, tính liên kết giữa các học phần. Bài báo này, trình bày một chủ đề STEAM trong quá trình giảng dạy học phần robot công nghiệp là chủ đề “Mô hình robot di động trong chương trình giảng dayh STEAM với học phần robot công nghiệp”. Trong bày nghiên cứu này, trình bày ba vấn đề chính: Thứ nhất là trình bày các thiết bị có trong mô hình robot di động. Thứ hai là các chủ đề được thực hiện với mô hình robot di động. Thứ ba là vai trò của mô hình robot di động cũng như kết quả của mô hình đối với dạy học theo chương trình STEAM trong học phần robot công nghiệp.
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Dương Tấn Đạt
Đơn vị Khoa Cơ khí
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Đào tạo nguồn nhân lực du lịch chất lượng cao trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh

Tên hội thảo: Kết nối xây dựng hệ thống thông tin khuyến nghị cho người dùng trong phát triển du lịch tỉnh Vĩnh Long

Thời gian: 13-06-2023

Tác giả: Nguyễn Diễm Phúc, Trương Thuận Lợi, Tô Minh Thắng

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Banking – Fintech: The Power Couple in Digitalization Era

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: Innovative Philosophy And Law (IPL 2022)

Thời gian: 15-12-2022

Tác giả: Lê Minh Triết, Nguyễn Thị Hồng Nga, Nguyễn Nghiêm Thái Minh

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật

Enhancing students’ social-emotional skills and cultural intelligence through a Digital Intercultural Learning Course

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 13th OpenTESOL International Hybrid Conference 2025

Thời gian: 24-05-2025

Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh (Thành viên ngoài trường/khác: Weng Cathy, Nguyễn Ngân Phương, Lee Tsai-Ju )

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Logistics Service Quality and Customer Satisfaction - A Key Driver Of Competitive Advantage: An Empirical Study In Viet Nam

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: Japan International Business Conference (VJIBC)

Thời gian: 27-03-2024

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nga, Lê Minh Triết, Nguyễn Nghiêm Thái Minh (Thành viên ngoài trường/khác: Trương Thị Nhi)

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật

AI in Higher Education: Does AI Fear Hinder Learning Outcomes?

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: 2024 Artificial Intelligence Revolutions (AIR)

Thời gian: 31-10-2024

Tác giả: Đỗ Thùy Hương, Cao Thanh Phong, Dương Quốc Thịnh (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyen Thanh Hoang (University of Social Sciences and Humanities Ho Chi Minh City, Vietnam))

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 1777

Số truy cập trong tháng: 82819

Tổng số truy cập: 3488858

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn