Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học A Data-Driven Exploration of Game and Tech-Supported Education in Local Wisdom Contexts: Bibliometric and Word Cloud Analysis

# Chi tiết
Tên bài tham luận A Data-Driven Exploration of Game and Tech-Supported Education in Local Wisdom Contexts: Bibliometric and Word Cloud Analysis
Tên hội thảo International Conference on SDGs and Green Technologies
Cấp bài tham luận Cấp Quốc tế
Thời gian 25-06-2025
Địa điểm Đại học Negeri Surabaya, Indonesia
Tóm tắt
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Mubarok Husni
Đơn vị Khoa Chính trị - Ngoại ngữ
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Ảnh hưởng của truyền thông xã hội đến quyết định chọn điểm đến du lịch của du khách: nghiên cứu trường hợp cụ thể tại thành phố Cần Thơ

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÙNG NĂM 2023

Thời gian: 17-07-2023

Tác giả: Nguyễn Hùng Cường (Thành viên ngoài trường/khác: Bùi Văn Trịnh)

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật

Physicochemical Properties of Vietnamese Tamarind Fish Sauce Fortified with Iron and Zinc during Storage

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 21st FOOD INNOVATION ASIA CONFERENCE 2019

Thời gian: 13-05-2019

Tác giả: Nguyễn Phụng Tiên

Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩm

Antidiabetic potential of Curcuma aromatica Salisb. essential oil extracted by microwave-assisted hydro-distillation

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 98th Annual Meeting of the Japanese Biochemical Society

Thời gian: 01-11-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩm

EXPLORING PATHWAYS TO EARLY RETIREMENT: PSYCHOLOGICAL TRAITS, FINANCIAL HABITS, AND THE MODERATING ROLE OF FINANCIAL LITERACY

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 7th Asia Conference on Business and Economic Studies (ACBES 2025)

Thời gian: 15-08-2025

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Nga, Lê Minh Triết, Nguyễn Nghiêm Thái Minh (Thành viên ngoài trường/khác: Trương Thị Nhi)

Đơn vị: Đơn vị ngoài trường

The impacts of service-learning project - Digital Learning Companion on teachers’ personal effects

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: 17th International Conference on Education, Teaching & Learning (ICE19)

Thời gian: 20-12-2019

Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh (Thành viên ngoài trường/khác: Cathy Weng, Matere Manyonge Isaac, Sarah Otanga)

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 5538

Số truy cập trong tháng: 103337

Tổng số truy cập: 3305239

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn