❖ Bài tham luận khoa học
Trang chủ Bài tham luận khoa học A Data-Driven Exploration of Game and Tech-Supported Education in Local Wisdom Contexts: Bibliometric and Word Cloud Analysis
❖ Các bài tham luận liên quan
Nâng cao vai trò của CVHT trong Đào tạo theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học SPKT Vĩnh Long
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Vai trò Cố vấn học tập với việc nâng cao chất lượng đào tạo đại học - Thực trạng và Giải pháp
Thời gian: 05-05-2024
Tác giả: Trần Minh Sang
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănĐặc điểm phân tử gene ORF1a của avian nephritis virus gây bệnh viêm thận trên gà
Cấp bài tham luận: Cấp Nhà nước
Tên hội thảo: Hội nghị nghiên cứu khoa học ngành Thú Y vùng Đồng bắng sông cửu long năm 2024
Thời gian: 24-08-2024
Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmCấp bài tham luận: Cấp Nhà nước
Tên hội thảo: Hội thảo khoa học quốc gia “Quản trị đại học gắn với nghiên cứu khoa học trong bối cảnh mới”(Đại học Hàng Hải)
Thời gian: 09-05-2025
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Thị Kim Chi)
Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữCấp bài tham luận: Cấp Tỉnh
Tên hội thảo: Định hướng và giải pháp phát triển ngành hàng hoa, kiểng tại tỉnh Đồng Tháp
Thời gian: 21-06-2025
Tác giả: Lê Minh Sơn
Đơn vị: Đơn vị ngoài trườngTầm quan trọng của công tác xã hội trong bệnh viện trong giai đoạn hiện nay
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Dịch vụ công tác xã hội trong bệnh viện – Trường ĐH Lao động – xã hội (Cơ sở 2)
Thời gian: 01-10-2021
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1491
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 53
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 2980
➤ Số truy cập trong tháng: 106702
➤ Tổng số truy cập: 3308604
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025