❖ Bài tham luận khoa học
Trang chủ Bài tham luận khoa học A Data-Driven Exploration of Game and Tech-Supported Education in Local Wisdom Contexts: Bibliometric and Word Cloud Analysis
❖ Các bài tham luận liên quan
Kỳ thi IELTS quốc tế sự chuẩn bị cần thiết cho học sinh bậc trung học phổ thông
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: " Kỳ thi IELTS quốc tế - Điều kiện miễn thi môn tiếng Anh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia và xét tuyển đại học"
Thời gian: 22-04-2022
Tác giả: Lê Văn Điệp
Đơn vị: Trung tâm Ngoại ngữLàm thế nào để cải thiện kỹ năng Nói tiếng Anh cho sinh viên?
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Nâng cao năng lưjc ngoại ngữ cho sinh viên Cao đẳng
Thời gian: 10-09-2016
Tác giả: Phan Huỳnh Nhật Thanh
Đơn vị: Đơn vị ngoài trườngEcological Support for Deaf People in Vietnam: Analysis of Inclusion and Barriers
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: International Conference on Social Work and Social Sciences
Thời gian: 22-05-2015
Tác giả: Trần Đại Phước
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănCấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: 6th Congress on Intelligent Systems (CIS 2025)
Thời gian: 07-09-2025
Tác giả: Cao Hùng Phi (Thành viên ngoài trường/khác: Trịnh Minh Hoàng, Lê Bảo Việt)
Đơn vị: Khoa Cơ khí Động lựcĐào Tạo Nguồn Nhân Lực Du Lịch Chất Lượng Cao Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: KẾT NỐI VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG THÔNG TIN KHUYẾN NGHỊ CHO NGƯỜI DỰNG TRONG PHÁT TRIỂN DU LỊCH VĨNH LONG
Thời gian: 13-06-2023
Tác giả: Tô Minh Thắng
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1491
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 53
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 4975
➤ Số truy cập trong tháng: 91122
➤ Tổng số truy cập: 3293024
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025