❖ Bài tham luận khoa học
Trang chủ Bài tham luận khoa học EFL Teachers’ Perspectives on Teacher Change Through Teacher Professional Development
❖ Các bài tham luận liên quan
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: International Conference on SDGs and Green Technologies
Thời gian: 25-06-2025
Tác giả:
Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữĐịnh hướng mô hình thực hành nghề cho học sinh Trung cấp Luật
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Trường Trung cấp Luật Vị Thanh - chuyển đổi mô hình đào tạo Trung cấp Luật theo hướng thực hành nghề
Thời gian: 24-04-2017
Tác giả: Trịnh Thị Muội
Đơn vị: Đơn vị ngoài trườngTổng quan về các mô hình chăm sóc người cao tuổi tại Việt Nam
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Hội thảo khoa học phát triển nghề CTXH ở TP.HCM trong bối cảnh hiện nay
Thời gian: 07-12-2020
Tác giả: Đinh Trần Kim Ngân
Đơn vị: KhácA Study on Direct Machining of Turbine Blades from Point Cloud Data
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: Proceedings of the International Conference on Advanced Mechanical Engineering, Automation, and Sustainable Development 2021 (AMAS2021)
Thời gian: 04-10-2021
Tác giả: Tạ Văn Rảnh
Đơn vị: Khoa Cơ khíVai trò của mô hình “3 nhà” trong phát triển Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo
Cấp bài tham luận: Cấp Bộ
Tên hội thảo: Hội thảo khoa học với chủ đề “Khơi thông nguồn lực thúc đẩy đổi mới sáng tạo - yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp” – Bộ KH&CN
Thời gian: 28-08-2025
Tác giả: Phạm Huy Tư
Đơn vị: Phòng Khoa học Công nghệ - Thư viện - Hợp tác Quốc tế➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 56
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 928
➤ Số truy cập trong tháng: 248158
➤ Tổng số truy cập: 3450060
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025