Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Tự chủ đại học về học thuật tại Việt Nam – thực trạng và một số giải pháp

# Chi tiết
Tên bài tham luận Tự chủ đại học về học thuật tại Việt Nam – thực trạng và một số giải pháp
Tên hội thảo “Đổi mới quản trị đại học trên cơ sở tự chủ đại học gắn với đảm bảo chất lượng” (Đại học Hùng Vương)
Cấp bài tham luận Cấp Nhà nước
Thời gian 14-12-2024
Địa điểm
Tóm tắt
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả
Đơn vị Khoa Chính trị - Ngoại ngữ
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Vai trò của giáo viên trong việc nâng cao năng lực tự học tiếng Anh của sinh viên tại Trường Đại học Cửu Long

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội thảo xây dựng năng lực tự học tiếng Anh của học sinh sinh viên, Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long

Thời gian: 17-05-2013

Tác giả: Nguyễn Thị Anh Thư

Đơn vị: Phòng Khoa học Công nghệ - Thư viện - Hợp tác Quốc tế

Enhancing students’ social-emotional skills and cultural intelligence through a Digital Intercultural Learning Course

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 13th OpenTESOL International Hybrid Conference 2025

Thời gian: 24-05-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Yield, chemical composition and antioxidant activity of essential oils extracted by four different methods from fruit peels of orange (Citrus nobilis) grown in Mekong Delta, Vietnam

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: 4th International Conference on Advanced Engineering Technologies

Thời gian: 30-09-2022

Tác giả: Huỳnh Thị Phương Thảo (Thành viên ngoài trường/khác: Hà Thanh Toàn, Nguyễn Thị Như Ý, Nguyễn Trọng Tuân, Lưu Thái Danh)

Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩm

Phát triển cộng đồng học tập số tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long theo tiếp cận hệ sinh thái học tập

Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh

Tên hội thảo: Hội thảo quốc gia chủ đề “Xã hội học tập số - Động lực phát triển bền vững”

Thời gian: 30-10-2025

Tác giả: Đinh Trần Kim Ngân

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Enhancing students’ social-emotional skills and cultural intelligence through a Digital Intercultural Learning Course

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 13th OpenTESOL International Hybrid Conference 2025

Thời gian: 24-05-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 628

Số truy cập trong tháng: 247858

Tổng số truy cập: 3449760

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn