Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp

# Chi tiết
Tên bài tham luận Nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp
Tên hội thảo Ứng dụng phương pháp tiếp cận năng lực trong công tác giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam
Cấp bài tham luận Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian 05-11-2020
Địa điểm Trường ĐHSPKT Hưng Yên
Tóm tắt Đề xuất nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng sư phạm
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Nguyễn Minh Trung
Đơn vị Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp hiện nay

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội thảo Khoa học (Trường Chính trị tỉnh Đồng Tháp)

Thời gian: 12-03-2023

Tác giả: Lê Minh Sơn

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Đánh giá hoạt tính chống oxy hóa in vitro và in vivo của một số loài thực vật tại tỉnh Kiên Giang

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội nghị Khoa học Tự nhiên ĐBSCL

Thời gian: 05-12-2020

Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

Quyền và nghĩa vụ của chủ thể kinh doanh dịch vụ lưu trú du lịch theo pháp luật Việt Nam

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển bền vững ngành du lịch vùng nam bộ trong bối cảnh mới”

Thời gian: 18-07-2023

Tác giả: Dương Quốc Thịnh (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Thành Phương _Trường Đại Học Nam Cần Thơ, Trần Lê Đăng Phương_Trường Đại Học An Giang, Đại Học Quốc Gia TP Hồ Chí Minh)

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật

Synthesis of indium phosphide nanocrystals by sonochemical method and survey of optical properties

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: International Workshop on Advanced Materials and Nanotechnology 2012 (IWAMN 2012)

Thời gian: 22-06-2012

Tác giả: Hồ Minh Trung

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

The effects of robotics on learners problem-solving skills in computer programming

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: 17th International Conference on Education, Teaching & Learning (ICE19)

Thời gian: 20-12-2019

Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 1237

Số truy cập trong tháng: 216278

Tổng số truy cập: 3418180

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn