Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp

# Chi tiết
Tên bài tham luận Nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp
Tên hội thảo Ứng dụng phương pháp tiếp cận năng lực trong công tác giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam
Cấp bài tham luận Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian 05-11-2020
Địa điểm Trường ĐHSPKT Hưng Yên
Tóm tắt Đề xuất nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng sư phạm
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Nguyễn Minh Trung
Đơn vị Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Structure of rings via pseudo-projective modules

Cấp bài tham luận: Cấp Bộ

Tên hội thảo: Hội nghị Đại số-Lý thuyết số-Hình học-Tô pô 2024

Thời gian: 28-05-2024

Tác giả: Trương Thị Thúy Vân

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

On square free modules

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: International Conference "Algebra and Mathematical Logic: Theory and Applications", Kazan

Thời gian: 24-06-2019

Tác giả: Trần Hoài Ngọc Nhân

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

Công tác xã hội với người lao động tại khu công nghiệp Hòa Phú – Vĩnh Long trong bối cảnh hội nhập quốc tế

Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh

Tên hội thảo: Công tác xã hội với người lao động tại các khu công nghiệp, khu chế xuất trong bối cảnh hội nhập Quốc tế

Thời gian: 28-10-2023

Tác giả: Đinh Trần Kim Ngân

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

A Data-Driven Exploration of Game and Tech-Supported Education in Local Wisdom Contexts: Bibliometric and Word Cloud Analysis

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: International Conference on SDGs and Green Technologies

Thời gian: 25-06-2025

Tác giả: Mubarok Husni, Phan Anh Cang (Thành viên ngoài trường/khác: Dewi Utari)

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Enhancing students’ social-emotional skills and cultural intelligence through a Digital Intercultural Learning Course

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 13th OpenTESOL International Hybrid Conference 2025

Thời gian: 24-05-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 6285

Số truy cập trong tháng: 115955

Tổng số truy cập: 3317857

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn