Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp

# Chi tiết
Tên bài tham luận Nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm cho nhà giáo giáo dục nghề nghiệp
Tên hội thảo Ứng dụng phương pháp tiếp cận năng lực trong công tác giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam
Cấp bài tham luận Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian 05-11-2020
Địa điểm Trường ĐHSPKT Hưng Yên
Tóm tắt Đề xuất nhân rộng phương pháp tiếp cận năng lực thông qua chương trình bồi dưỡng sư phạm
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Nguyễn Minh Trung
Đơn vị Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

VẤN ĐỀ ĐỒNG TRỤC, GIẢI PHÁP NÂNG CAO ĐỘ ĐỒNG TRỤC TRONG GIA CÔNG VÀ LẮP RÁP CÁC CHI TIẾT MÁY

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Các vấn đề rung động, đồng trục và cân bằng động trong kỹ thuật

Thời gian: 07-05-2023

Tác giả: Tạ Văn Rảnh

Đơn vị: Khoa Cơ khí

Tự chủ đại học về học thuật tại Việt Nam – thực trạng và một số giải pháp

Cấp bài tham luận: Cấp Nhà nước

Tên hội thảo: Hội thảo khoa học Quốc gia: “Đổi mới quản trị đại học trên cơ sở tự chủ đại học gắn với đảm bảo chất lượng” (Đại học Hùng Vương)

Thời gian: 14-12-2024

Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

A Data-Driven Exploration of Game and Tech-Supported Education in Local Wisdom Contexts: Bibliometric and Word Cloud Analysis

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: International Conference on SDGs and Green Technologies

Thời gian: 25-06-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Phát triển sản phẩm du lịch cho người khuyết tật tại Việt Nam

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: Sustainable development of tourism Products and human resources

Thời gian: 16-08-2019

Tác giả: Trần Đại Phước, Nguyễn Thị Kiều Nga

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Dạy cách học nâng cao khả năng tự học cho sinh viên

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Dạy cách học, học cách học thực trạng và biện pháp

Thời gian: 11-05-2024

Tác giả: Phạm Huy Tư, Trần Hoài Hạnh

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 5434

Số truy cập trong tháng: 242657

Tổng số truy cập: 3444559

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn