❖ Bài tham luận khoa học
Trang chủ Bài tham luận khoa học Một số kỹ năng cần lưu ý để giảng viên giảng dạy trực tuyến hiệu quả
❖ Các bài tham luận liên quan
On submodules of pseudo semi-projective modules
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: International conference on mathematics and its applications (ICMA-NTTU 2025)
Thời gian: 10-08-2025
Tác giả:
Đơn vị: Khoa Công nghệ thông tinPhát triển sản phẩm du lịch cho người khuyết tật tại Việt Nam
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: Sustainable development of tourism Products and human resources
Thời gian: 16-08-2019
Tác giả: Trần Đại Phước, Nguyễn Thị Kiều Nga
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănThực trạng công tác cố vấn học tập trong đào tạo tín chỉ khó khăn và giải pháp khắc phục
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP KHOA 2024 Chủ đề “Vai trò của cố vấn học tập với việc nâng cao chất lượng đào tạo đại học - Thực trạng và biện pháp”
Thời gian: 23-09-2024
Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Nga, Hoàng Thị Thắm
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănGiải pháp phát triển Nguồn nhân lực lĩnh vực STEM
Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh
Tên hội thảo: Hội thảo “Nỗ lực đột phá phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số tỉnh An Giang” – Sở KH&CN tỉnh An Giang
Thời gian: 28-05-2025
Tác giả: Nguyễn Thanh Tùng, Phạm Huy Tư
Đơn vị: Phòng Khoa học Công nghệ - Thư viện - Hợp tác Quốc tếCấp bài tham luận: Cấp Tỉnh
Tên hội thảo: hội thảo khoa học cấp quốc gia: “Chuyên nghiệp hóa dịch vụ công tác xã hội”
Thời gian: 20-12-2024
Tác giả: Đinh Trần Kim Ngân
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 56
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 622
➤ Số truy cập trong tháng: 247852
➤ Tổng số truy cập: 3449754
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025