Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Thực trạng tổ chức đào tạo các môn cơ sở ngành và chuyên ngành của chương trình đào tạo Trung cấp Luật, Pháp luật về Quản lý hành chính công và Dịch vụ pháp lý và một số đề xuất kiến nghị

# Chi tiết
Tên bài tham luận Thực trạng tổ chức đào tạo các môn cơ sở ngành và chuyên ngành của chương trình đào tạo Trung cấp Luật, Pháp luật về Quản lý hành chính công và Dịch vụ pháp lý và một số đề xuất kiến nghị
Tên hội thảo Hội thảo góp ý sửa đổi, bổ sung Chương trình đào tạo Trung cấp Pháp luật, Cao đẳng Dịch vụ pháp lý và Pháp luật về Quản lý hành chính công
Cấp bài tham luận Cấp Trường (cơ sở)
Thời gian 25-05-2022
Địa điểm Trường Cao đẳng Luật miền Nam
Tóm tắt Bài viết đánh giá thực trạng và đề xuất hoàn thiện chương trình đào tạo trình độ Trung cấp và Cao đẳng trong lĩnh vực pháp luật tại Trường Cao đẳng Luật miền Nam. Về trung cấp, chương trình có nhiều ưu điểm như thời gian đào tạo ngắn, linh hoạt đầu vào, chi phí thấp, gắn lý thuyết với thực hành và có cơ hội liên thông. Tuy nhiên, còn tồn tại hạn chế về nguồn tài liệu, chương trình chưa cập nhật theo pháp luật mới, phương pháp giảng dạy chưa linh hoạt. Với chương trình Cao đẳng, việc mở ngành Pháp luật về Quản lý hành chính công và Dịch vụ pháp lý là cần thiết, xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của địa phương, người sử dụng lao động của các cơ quan Thi hành án dân sự, các doanh nghiệp, các công việc cụ thể của các đối tượng làm công tác liên quan đến pháp luật như đội ngũ hòa giải viên ở cơ sở và các Trưởng, Phó Trưởng ấp, khóm, tổ dân phố…. Mục tiêu đào tạo hướng đến năng lực thực hành nghề, kỹ năng pháp lý và đạo đức nghề nghiệp. Bài viết cũng đề xuất cập nhật chương trình, bổ sung giáo trình mới và đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng hiện đại, kết hợp trực tiếp và trực tuyến.
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Trịnh Thị Muội
Đơn vị Đơn vị ngoài trường
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Hệ sinh thái Dạy học trực tuyến

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Dạy cách học, học cách học. Thực trạng và giải pháp

Thời gian: 05-05-2024

Tác giả: Trần Minh Sang

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Làm thế nào để cải thiện kỹ năng Nói tiếng Anh cho sinh viên?

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Nâng cao năng lưjc ngoại ngữ cho sinh viên Cao đẳng

Thời gian: 10-09-2016

Tác giả: Phan Huỳnh Nhật Thanh

Đơn vị: Đơn vị ngoài trường

“Phương pháp học tập của sinh viên năm nhất ngành công tác xã hội Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long”

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Kỷ yếu hội thảo khoa học 05/2024 Khoa Sư phạm Kỹ thuật và Xã hội Nhân văn, trường đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long chủ đề “ Dạy cách học, học cách học thực trạng và biện pháp”

Thời gian: 20-05-2024

Tác giả: Nguyễn Quốc Trung

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Đào tạo nguồn nhân lực du lịch văn hóa đáp ứng nhu cầu quảng bá phát triển du lịch văn hóa trong thời địa công nghệ số

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội thảo Khoa học Quốc tế: Đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực du lịch văn hóa trong bối cảnh hội nhập Quốc tế

Thời gian: 24-10-2024

Tác giả: Trương Thị Trang

Đơn vị: Khác

Reverse balance median problem on trees

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Báo cáo tối ưu và tính toán khoa học lần thứ 22 tại Ba Vì Hà Nội

Thời gian: 25-04-2024

Tác giả: Nguyễn Thành Luân

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 6699

Số truy cập trong tháng: 311756

Tổng số truy cập: 2781083

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn