Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học The effects of robotics on learners problem-solving skills in computer programming

# Chi tiết
Tên bài tham luận The effects of robotics on learners problem-solving skills in computer programming
Tên hội thảo 17th International Conference on Education, Teaching & Learning (ICE19)
Cấp bài tham luận Cấp Quốc tế
Thời gian 20-12-2019
Địa điểm Đài Loan
Tóm tắt
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Trần Nguyễn Phương Khanh
Đơn vị Khoa Khoa học cơ bản
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Giáo dục lý luận chính trị và sứ mệnh bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng - chống xuyên tạc từ gốc rễ

Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh

Tên hội thảo: Lồng ghép nhận diện và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong giảng dạy lý luận chính trị

Thời gian: 30-05-2025

Tác giả: Lê Minh Sơn (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Thị Trúc Linh - Trung Tâm Chính Trị Châu Thành)

Đơn vị: Đơn vị ngoài trường

Shaft Concentricity Calibration and Vibration Evaluation of VLUTE A01 Rotary Friction Welding

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 7th International Conference on Engineering Research and Applications 2024 (ICERA 2024)

Thời gian: 01-12-2024

Tác giả: Tạ Văn Rảnh

Đơn vị: Khoa Cơ khí

Thực trạng tổ chức đào tạo các môn cơ sở ngành và chuyên ngành của chương trình đào tạo Trung cấp Luật, Pháp luật về Quản lý hành chính công và Dịch vụ pháp lý và một số đề xuất kiến nghị

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội thảo góp ý sửa đổi, bổ sung Chương trình đào tạo Trung cấp Pháp luật, Cao đẳng Dịch vụ pháp lý và Pháp luật về Quản lý hành chính công

Thời gian: 25-05-2022

Tác giả: Trịnh Thị Muội

Đơn vị: Đơn vị ngoài trường

Vai trò của giáo viên trong việc nâng cao năng lực tự học tiếng Anh của sinh viên tại Trường Đại học Cửu Long

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội thảo xây dựng năng lực tự học tiếng Anh của học sinh sinh viên, Trường Cao đẳng Cộng đồng Vĩnh Long

Thời gian: 17-05-2013

Tác giả: Nguyễn Thị Anh Thư

Đơn vị: Phòng Khoa học Công nghệ - Thư viện - Hợp tác Quốc tế

Enhancing students’ social-emotional skills and cultural intelligence through a Digital Intercultural Learning Course

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: The 13th OpenTESOL International Hybrid Conference 2025

Thời gian: 24-05-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 2908

Số truy cập trong tháng: 56563

Tổng số truy cập: 3462602

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn