❖ Bài tham luận khoa học
Trang chủ Bài tham luận khoa học Cơ hội và thách thức trong phát triển kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
❖ Các bài tham luận liên quan
Vai trò thực tiễn Cố vấn học tập tại lớp Đại học Du lịch K45
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Vai trò Cố vấn học tập với việc nâng cao chất lượng đào tạo đại học - Thực trạng và Giải pháp
Thời gian: 15-04-2024
Tác giả: Trần Trung Kiên
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănBảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật hát bội trong hoạt động du lịch tỉnh Vĩnh Long
Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh
Tên hội thảo: Phát triển sản phẩm và kết nối tour tuyến du lịch Vĩnh Long với các tỉnh thành phố ĐBSCLvà TP HCM
Thời gian: 19-10-2023
Tác giả: Nguyễn Diễm Phúc
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănPhát triển sản phẩm du lịch cho người khuyết tật tại Việt Nam
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: Sustainable development of tourism Products and human resources
Thời gian: 16-08-2019
Tác giả: Trần Đại Phước, Nguyễn Thị Kiều Nga
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănMột số kỹ năng cần lưu ý để giảng viên giảng dạy trực tuyến hiệu quả
Cấp bài tham luận: Cấp Bộ
Tên hội thảo: Hội thảo Khoa học Cụm thi đua các Trường Chính trị khu vực ĐBSCL
Thời gian: 15-09-2021
Tác giả: Lê Minh Sơn
Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữМодули, в которых суммы (или пересечение) двух прямых слагаемых являются прямыми слагаемыми
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: XIV Всероссийская молодежная школа-конференция “Лобачевские чтения-2015”
Thời gian: 22-10-2015
Tác giả: Trần Hoài Ngọc Nhân
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 56
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 346
➤ Số truy cập trong tháng: 247576
➤ Tổng số truy cập: 3449478
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025