Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Enhancing tutors’ service-learning outcomes through participating in a social responsibility project - Digital Learning Companion

# Chi tiết
Tên bài tham luận Enhancing tutors’ service-learning outcomes through participating in a social responsibility project - Digital Learning Companion
Tên hội thảo The 6th Conference on Digital Learning Strategies and Applications (DLSA 2021)
Cấp bài tham luận Cấp Quốc tế
Thời gian 28-05-2021
Địa điểm Đài Loan
Tóm tắt
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Trần Nguyễn Phương Khanh (Thành viên ngoài trường/khác: Cathy Weng)
Đơn vị Khoa Khoa học cơ bản
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Nâng cao chất lượng giáo dục quyền con người tại các cơ sở đào tạo đại học trên tinh thần nghị quyết đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng giảng dạy lý luận chính trị và pháp luật theo quan điểm đại hội XIII của Đảng”

Thời gian: 07-07-2023

Tác giả: Dương Quốc Thịnh (Thành viên ngoài trường/khác: Trần Lê Đăng Phương_Trường Đại học An Giang, Đại học quốc gia TP Hồ Chí Minh, Nguyễn Thành Phương _Trường Đại học Nam Cần Thơ)

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật

Tăng cường liên kết du lịch cụm phía Đông Đồng bằng sông Cửu Long thông qua sản phẩm du lịch văn hóa

Cấp bài tham luận: Cấp Tỉnh

Tên hội thảo: Hội nghị đánh giá sản phẩm du lịch hiện có và tiềm năng, định hướng phát triển du lịch theo hướng liên kết vùng .​

Thời gian: 17-11-2024

Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Nga, Hoàng Thị Thắm (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Thị Bé Huỳnh)

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

The effects of robotics on learners problem-solving skills in computer programming

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: 17th International Conference on Education, Teaching & Learning (ICE19)

Thời gian: 20-12-2019

Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

The impacts of service-learning project - Digital Learning Companion on teachers’ personal effects

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: 17th International Conference on Education, Teaching & Learning (ICE19)

Thời gian: 20-12-2019

Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh (Thành viên ngoài trường/khác: Cathy Weng, Matere Manyonge Isaac, Sarah Otanga)

Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản

Compassion, Self-Healing Psychological Well-being in the workplace: A study in Vietnam context

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: European Academy of Management (EURAM)

Thời gian: 28-06-2024

Tác giả: Đỗ Thùy Hương, Cao Thanh Phong (Thành viên ngoài trường/khác: Sébastien Point)

Đơn vị: Khoa Kinh tế - Luật
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 6544

Số truy cập trong tháng: 311601

Tổng số truy cập: 2780928

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn