❖ Bài tham luận khoa học
Trang chủ Bài tham luận khoa học Enhancing tutors’ service-learning outcomes through participating in a social responsibility project - Digital Learning Companion
❖ Các bài tham luận liên quan
Ecological Support for Deaf People in Viet Nam: Analysis of Inclusion and Barriers
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: International Conference on Social Work and Social Sciences
Thời gian: 05-12-2025
Tác giả:
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănCấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: 6th Congress on Intelligent Systems (CIS 2025)
Thời gian: 07-09-2025
Tác giả: Cao Hùng Phi (Thành viên ngoài trường/khác: Trịnh Minh Hoàng, Lê Bảo Việt)
Đơn vị: Khoa Cơ khí Động lựcEcological Support for Deaf People in Vietnam: Analysis of Inclusion and Barriers
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: International Conference on Social Work and Social Sciences
Thời gian: 22-05-2015
Tác giả: Trần Đại Phước
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănGiá trị lịch sử cảng biển ĐBSCL trong phát triển du lịch
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Phát triển du lịch gắn với kinh tế biển vùng đồng bằng sông Cửu Long
Thời gian: 30-11-2022
Tác giả: Nguyễn Diễm Phúc
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănChuyển đổi số - cơ hội và thách thức đối với giảng viên Lý luận Chính trị
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Hội thảo khoa học chuyển đổi số - từ lý luận đến thực tiễn ở đồng bằng sông Cửu Long (Đại học Cần Thơ)
Thời gian: 22-12-2022
Tác giả: Huỳnh Thị Tuyết Ngoan, Nguyễn Thị Thanh Thảo
Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 56
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 893
➤ Số truy cập trong tháng: 248123
➤ Tổng số truy cập: 3450025
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025