Bài tham luận khoa học

Trang chủ Bài tham luận khoa học Модули, в которых суммы (или пересечение) двух прямых слагаемых являются прямыми слагаемыми

# Chi tiết
Tên bài tham luận Модули, в которых суммы (или пересечение) двух прямых слагаемых являются прямыми слагаемыми
Tên hội thảo XIV Всероссийская молодежная школа-конференция “Лобачевские чтения-2015”
Cấp bài tham luận Cấp Quốc tế
Thời gian 22-10-2015
Địa điểm
Tóm tắt
Tên kỉ yếu
Nơi in kỉ yếu
Đường link
Tác giả Trần Hoài Ngọc Nhân
Đơn vị Khoa Khoa học cơ bản
Ghi chú

Các bài tham luận liên quan

Từ “học để biết” đến “học để làm” - đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá các môn khoa học Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh trong trường đại học theo hướng phát triển năng lực người học

Cấp bài tham luận: Cấp Nhà nước

Tên hội thảo: Đổi mới giảng dạy, học tập các môn khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh trong các trường đại học ở Việt Nam hiện nay

Thời gian: 19-04-2025

Tác giả: Lê Minh Sơn (Thành viên ngoài trường/khác: Nguyễn Thị)

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Ecological Support for Deaf People in Vietnam: Analysis of Inclusion and Barriers

Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế

Tên hội thảo: International Graduate Education Multidisciplinary Reseach Conference

Thời gian: 22-05-2025

Tác giả:

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn

Tư tưởng Hồ Chí Minh về Phòng, chống tham nhũng và giải pháp nâng cao công tác phòng, chống tham nhũng ở Việt Nam hiện nay

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia Trường đại học Lao động xã hội (cơ sở II- TP. HCM)

Thời gian: 10-10-2024

Tác giả: Lê Thị Tâm

Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ

Xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù từ đặc sản ẩm thực tỉnh Vĩnh Long

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Giải pháp phát triển du lịch Vĩnh Long trở thành ngành kinh tế quan trọng đến năm 2025, định hướng đến năm 2030

Thời gian: 22-04-2022

Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Nga, Trương Thị Trang

Đơn vị: Đơn vị ngoài trường

Dạy cách học nâng cao khả năng tự học cho sinh viên

Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)

Tên hội thảo: Dạy cách học, học cách học thực trạng và biện pháp

Thời gian: 11-05-2024

Tác giả: Phạm Huy Tư, Trần Hoài Hạnh

Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 691

Số truy cập trong tháng: 247921

Tổng số truy cập: 3449823

Thông tin liên hệ
Hotline: -

Email: qlkh@vlute.edu.vn