❖ Bài tham luận khoa học
Trang chủ Bài tham luận khoa học Digital Financial Literacy and Mobile Banking Behavior: Empirical Evidence from an Emerging Market
❖ Các bài tham luận liên quan
Thực trạng công tác cố vấn học tập trong đào tạo tín chỉ khó khăn và giải pháp khắc phục
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: HỘI THẢO KHOA HỌC CẤP KHOA 2024 Chủ đề “Vai trò của cố vấn học tập với việc nâng cao chất lượng đào tạo đại học - Thực trạng và biện pháp”
Thời gian: 23-09-2024
Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Nga, Hoàng Thị Thắm
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănCông tác xã hội với người lao động là người khuyết tật tại Việt Nam - Kinh nghiệm từ Hàn Quốc
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Hội thảo khoa học cấp quốc gia "Chuyên nghiệp hóa dịch vụ Công tác xã hội"
Thời gian: 18-09-2024
Tác giả: ngantk@vlute.edu.vn, temp_acc
Đơn vị: Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân vănCấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: International Conference on SDGs and Green Technologies
Thời gian: 25-06-2025
Tác giả:
Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữCấp bài tham luận: Cấp Nhà nước
Tên hội thảo: Kỷ yếu Hội nghị khoa học toàn quốc CHĂN NUÔI – THÚ Y 2015. Đại học Cần Thơ tổ chức. ISBN 978-604-60-2019-6.
Thời gian: 09-08-2015
Tác giả: Quách Thị Thanh Tâm
Đơn vị: Khoa Sinh hóa - Thực phẩmNét đẹp trọng nghĩa trong truyền thống văn hóa của con người Đồng Tháp
Cấp bài tham luận: Cấp Bộ
Tên hội thảo: Phát huy giá trị văn hóa con người Đồng Tháp nghĩa tình, năng động, sáng tạo để thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Đồng Tháp hiện nay
Thời gian: 22-06-2022
Tác giả: Lê Minh Sơn
Đơn vị: Khoa Chính trị - Ngoại ngữ➤ Đề tài KH&CN: 256
➤ Báo khoa học: 1494
➤ Sách xuất bản: 127
➤ Bài tham luận: 259
➤ Hướng dẫn khoa học: 89
➤ Hội đồng đề tài: 122
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 140
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 113
➤ Sở hữu trí tuệ: 10
➤ Tin tức: 2
➤ Văn bản - biểu mẫu: 56
➤ Thông báo: 54
➤ Số truy cập trong ngày: 35
➤ Số truy cập trong tháng: 247265
➤ Tổng số truy cập: 3449167
Email: qlkh@vlute.edu.vn
Quyết định Công nhận sản phẩm nghiên cứu KHCN năm học 2024-2025