❖Bài tham luận khoa học
Tổng số: 20Bài toán cân bằng nâng cấp vị trí trung vị trên mạng
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Báo cáo hội nghị Toán học miền Trung Tây Nguyên lần thứ V
Thời gian: 25-08-2024
Tác giả: Nguyễn Thành Luân
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnOn nilpotent-invariant one-sided ideals
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: Toán học Miền Trung – Tây Nguyên lần thứ 5 năm 2024
Thời gian: 22-08-2024
Tác giả: Trương Thị Thúy Vân
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnStructure of rings via pseudo-projective modules
Cấp bài tham luận: Cấp Bộ
Tên hội thảo: Hội nghị Đại số-Lý thuyết số-Hình học-Tô pô 2024
Thời gian: 28-05-2024
Tác giả: Trương Thị Thúy Vân
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnReverse balance median problem on trees
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Báo cáo tối ưu và tính toán khoa học lần thứ 22 tại Ba Vì Hà Nội
Thời gian: 25-04-2024
Tác giả: Nguyễn Thành Luân
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnCấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: International Conference on Education and E-Learning (ICEEL-23)
Thời gian: 09-11-2023
Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh (Thành viên ngoài trường/khác: Cathy Weng, Yi-Siang Liang, Tsai-Ju Lee)
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnCấp bài tham luận: Cấp Bộ
Tên hội thảo: Hội nghị Toán học toàn quốc lần thứ X, năm 2023
Thời gian: 08-08-2023
Tác giả: Trương Thị Thúy Vân
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnCấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: The 6th Conference on Digital Learning Strategies and Applications (DLSA 2021)
Thời gian: 28-05-2021
Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh (Thành viên ngoài trường/khác: Cathy Weng)
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnĐánh giá hoạt tính chống oxy hóa in vitro và in vivo của một số loài thực vật tại tỉnh Kiên Giang
Cấp bài tham luận: Cấp Trường (cơ sở)
Tên hội thảo: Hội nghị Khoa học Tự nhiên ĐBSCL
Thời gian: 05-12-2020
Tác giả: Nguyễn Hoàng Sơn
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnThe effects of robotics on learners problem-solving skills in computer programming
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: 17th International Conference on Education, Teaching & Learning (ICE19)
Thời gian: 20-12-2019
Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bảnThe impacts of service-learning project - Digital Learning Companion on teachers’ personal effects
Cấp bài tham luận: Cấp Quốc tế
Tên hội thảo: 17th International Conference on Education, Teaching & Learning (ICE19)
Thời gian: 20-12-2019
Tác giả: Trần Nguyễn Phương Khanh (Thành viên ngoài trường/khác: Cathy Weng, Matere Manyonge Isaac, Sarah Otanga)
Đơn vị: Khoa Khoa học cơ bản➤ Đề tài KH&CN: 236
➤ Báo khoa học: 1198
➤ Sách xuất bản: 115
➤ Bài tham luận: 170
➤ Hướng dẫn khoa học: 78
➤ Hội đồng đề tài: 93
➤ Hội đồng luận văn/luận án: 121
➤ Hội đồng phản biện sách/báo: 88
➤ Sở hữu trí tuệ: 2
➤ Tin tức: 1
➤ Văn bản - biểu mẫu: 109
➤ Thông báo: 52
➤ Số truy cập trong ngày: 23
➤ Số truy cập trong tháng: 169708
➤ Tổng số truy cập: 2515078
Email: qlkh@vlute.edu.vn