Đề tài KH&CN

Trang chủ Bài báo khoa học Lý thuyết Heutagogy và việc đổi mới phương pháp dạy học bậc đại học tại các trường đại học Sư phạm Kỹ thuật

# Chi tiết
Tên bài báo Lý thuyết Heutagogy và việc đổi mới phương pháp dạy học bậc đại học tại các trường đại học Sư phạm Kỹ thuật
Tên tạp chí Kỷ yếu Hội thảo khoa học cấp quốc gia Giáo dục kỹ thuật các xu hướng công nghệ và thách thức
Loại tạp chí Tạp chí khoa học trong nước
Thời gian xuất bản / công bố 09-2016
Đường link
Số phát hành ISBN:978-604-95-0005-3
Nội dung Nghiên cứu sự phù hợp của lý thuyết Heutagogy trong đổi mới phương pháp dạy học ở nhà trường kỹ thuật
Tác giả Nguyễn Minh Trung
Đơn vị Khoa Sư phạm kỹ thuật và Xã hội nhân văn
Ghi chú

Các bài báo khoa học liên quan

Đánh giá về cách mô tả "Mệnh đề quan hệ" trong một số sách ngữ pháp Tiếng Anh phổ biến

Loại tạp chí: Thông tin khoa học

Thời gian công bố/xuất bản: 03-2016

Thành viên: Lâm Thái Quang

Đơn vị: Trung tâm Ngoại ngữ

MỘT TIẾP CẬN HIỆU QUẢ TRONG NHẬN DIỆN KHUÔN MẶT SỬ DỤNG KỸ THUẬT HỌC SÂU VỚI MẠNG CGAN VÀ SRGAN

Loại tạp chí: Tạp chí khoa học trong nước

Thời gian công bố/xuất bản: 12-2021

Thành viên: Phan Anh Cang, Trần Hồ Đạt (Thành viên ngoài trường/khác: Phan Thượng Cang - Đại học Cần Thơ, Tô Huỳnh Thiên Trường - Trường TCNKTCN Hùng Vương)

Đơn vị: Khoa Công nghệ thông tin

Các phương án bố trí các nguồn động lực trên ô tô hybrid

Loại tạp chí: Thông tin khoa học

Thời gian công bố/xuất bản: 07-2019

Thành viên: Lê Minh

Đơn vị: Khoa Cơ khí Động lực

Ảnh hưởng của chất lượng đường đến dao động xe tải 1,25 tấn

Loại tạp chí: Tạp chí khoa học trong nước

Thời gian công bố/xuất bản: 05-2021

Thành viên: Nguyễn Thanh Tùng

Đơn vị: Ban giám hiệu
THỐNG KÊ

Số truy cập trong ngày: 909

Số truy cập trong tháng: 11212

Tổng số truy cập: 200895

Thông tin liên hệ
Hotline: +84 2703 862457

Email: nckh@vlute.edu.vn